Chọn ghế sofa màu sắc đơn giúp ngôi nhà bạn sang trọng hơn

Khi nhu cầu trang trí nội thất ngôi nhà ngày càng tăng cao, chính điều năng sẽ đội ngũ chúng tôi không ngừng sáng tạo tạo ra một chiếc ghế sofa trở nên phù hợp nhất. Và một trong những mẫu ghế sofa này sẽ giúp nội thất không gian của bạn trở nên mát mẻ, thoả mía và thu hút sự chú ý của khách mời.

Trung tính hay tự nhiên? Có vẻ như chúng ta ngày càng bị thu hút bởi các tông màu trung tính vì vẻ tự nhiên, nhẹ nhàng và thoáng mát mà nó tạo ra, với các sắc thái như Đá, Đất sét và Yến mạch là một số loại vải phổ biến của chúng ta cho nội thất trung tính. Không thể bỏ qua sự đơn giản của thiên nhiên, và mọi sắc thái trung tính đều có những tông màu có thể làm sống động khi sử dụng các phụ kiện như đệm, ném, hoa tươi và tác phẩm nghệ thuật.

Dưới đây là một số không gian Nội Thất Bảo Tín trung tính yêu thích của chúng tôi mà chúng tôi đã lấy cảm hứng gần đây

Màu sắc sofa tươi sáng

Màu sắc tươi sáng

Với tông màu trung tính ấm áp của bông vải lanh chải Stone của chúng tôi, chiếc ghế sofa góc nằm hoàn toàn dựa trên bức tường màu yến mạch nhạt – mang lại không gian mát mẻ và yên tĩnh để thư giãn. Cửa sổ lồi từ sàn đến trần cho phép ánh sáng tràn vào phòng, điều này được phản chiếu bởi tông màu sáng của nội thất để giữ cho mọi thứ luôn sáng và đẹp. Những nét vẽ đơn giản của tác phẩm nghệ thuật nổi bật và hoa tươi là tất cả những gì bạn cần để làm cho căn phòng này trở nên sống động!

Màu sofa đơn sắc

Màu trung tính nhuộm màu

Giới thiệu những nét chấm phá tinh tế của màu hồng phấn qua ghế sofa, tác phẩm nghệ thuật và những bông hoa tươi lộng lẫy giúp tăng thêm sự ấm áp cho căn phòng, trong khi những bức tường màu kem đảm bảo không gian vẫn sáng sủa, nhẹ nhàng và thoáng mát. 

Thể hiện phòng khách bạn sang trọng