Bật mí những câu hỏi thường gặp khi mua sofa vải Gò Vấp

Khi mua sofa vải Gò Vấp có rất nhiều khách hàng đã gặp những thắc mắc, trắc trở không phải ai cũng dễ dàng mua được. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những vấn đề thường xuyên mà khách hàng cũng như chúng ta thường xuyên gặp phải khi mua sofa vải.

Nguồn gốc sofa vải nhập khẩu ở đâu là chính hãng?

Để mua được một bộ sofa vải Gò Vấp chất lượng cao thì chúng ta phải đặt ra câu hỏi: nguồn gốc sản phẩm chính hãng được nhập tư đâu? Trước khi mua hàng ở bất cứ địa chỉ nào khách hàng cũng nên kiểm tra xem sản phẩm đó có phải là chất liệu nhập khẩu hay không?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm sofa vải nhập khẩu từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Malaysia, Nhật Bản,… Mỗi quốc gia đều có những chất liệu sản phẩm khác nhau. Giá thành của mỗi loại cũng phụ thuộc vào chi phí vận chuyển và khâu nhập khẩu hàng của đơn vị bán hàng.

Giá cả sản phẩm sofa vải trên thị trường Việt Nam ra sao?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm sofa vải với giá thành không hề giống nhau. Bởi mỗi đơn vị có một nguồn nhập hàng một cách thức kinh doanh nhưng đa phẩn giá của sofa vải nhập khẩu là rất cao, ví dụ:

  • Sofa vải Hàn Quốc có giá cả dao động từ 30-40tr đồng
  • Sofa Malaysia có giá thành từ 40-50tr đồng
  • Sofa nỉ tại Nhật Bản có giá thành dễ chịu hơn từ 20-30tr đồng

Mua sofa vải Gò Vấp ở đâu uy tín?

Một câu hỏi nữa được khá nhiều khách hàng quan tâm khi mua sofa vải Gò Vấp chính là địa chỉ nào bán sản phẩm uy tín nhất? Với nhiều năm kinh nghiệm liền trong việc kinh doanh sofa chất lượng cao cấp đến bình dân, Sofa Bảo Tín thật sự là địa chỉ kinh doanh sofa nổi tiếng mà nhiều khách hàng nên quan tâm.

Nội thất Bảo Tín hiện nay là một trong số những đơn vị tiên phong trong phân phối, nhập khẩu sofa nỉ cao cấp tại Gò Vấp hiện nay. đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn nữa:

  • Số lượng sản phẩm sofa vải có hàng trăm mẫu cũng như màu sắc, dễ dàng lựa chọn và mang lại sự hài lòng nhất định.
  • Cam kết hàng chất liệu và sản phẩm được kiểm tra các khâu kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất. Đến tay khách hàng phải là sản phẩm hoàn hảo nhất, không mắc một lỗi dù là nhỏ nhất
  • Giá thành sản phẩm sofa vải của Bảo Tín cũng rẻ hơn so với bất kì sản phẩm nào khác trên thị trường hiện nay. Bởi vì Bảo Tín sản xuất trực tiếp tại xưởng cũng như lắp ráp trực tiếp tại xưởng với đội ngũ kĩ thuật trên 10 năm kinh nghiệm. Cho nên giá thành không chênh lệch hơn so với các thương hiệu kinh doanh sofa trên toàn cầu là bao nhiêu.
  • Có giấy bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm liền, chính sách được đổi trả và hậu mãi tốt nhất.
  • Giao hàng miễn phí dưới 40km.
  • Chắc Chắn rằng khi khách hàng tới với Bảo Tín sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hợp với phòng khách cũng như không gian sống của gia đình bạn.

Hy vọng rằng với những kiến thức về Sofa vải Gò Vấp như trên quý khách sẽ chọn mua được bộ sofa ưng ý với gia đình mình. Chúc Quý Khách chọn được mẫu sofa ưng ý nhất!